Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Vừa Học Vừa Làm – Đảm Bảo Visa Thẳng 100%

Ước mơ được du học tại Mỹ, Úc, Canada… được bạn nung nấu, ấp ủ từ lâu nhưng có nhiều lý do khiến bạn không thể thực hiện như: học lực, khả năng tài chính, trình độ tiếng anh, người thân… Khi đó, du học Hàn Quốc vừa học vừa làm chính là lựa chọn của gần 8.300 học sinh Việt Nam đang theo học tại xứ sở kim chi (số liệu 2016) và hứa hẹn cũng là lựa chọn tối ưu cho các bạn có niềm đam mê với nền văn hóa đặc sắc đậm chất phương Đông.

Từ sau khi chương trình Visa thẳng được áp dụng, số lượng du học sinh tại Hàn Quốc đã tăng 4 lần so với trước đây. Cụ thể, các trường Đại học, Cao đẳng nằm trong danh sách được Bộ Tư pháp Hàn Quốc ưu tiên xét duyệt Visa thẳng, không cần chứng minh tài chính, không cần phỏng vấn Visa. 

Lợi Ích Của Chương Trình Visa Thẳng Du Học Hàn Quốc

 Không giới hạn độ tuổi, đối tượng

 Tiết kiệm thời gian

 Tiết kiệm chi phí

 Không giới hạn tài chính gia đình

 Dễ dàng chứng minh thu nhập

 Hồ sơ đơn giản

 Không cần phỏng vấn Lãnh sự

 Đảm bảo Visa 100%

 Thanh toán mọi khoản phí sau khi nhận Visa thành công

Visa thẳng là gì?

Tất cả các học sinh, sinh viên cần nộp hồ sơ du học Hàn Quốc vào các trường Đại học, Cao đẳng thuộc danh sách trường được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1% sẽ được cấp mã số Visa ngay mà không cần trải qua phỏng vấn.  Lãnh sự Hàn Quốc sẽ cấp Visa du học trong thời gian 1 tháng kể từ khi nộp hồ sơ.

Thành phố SeoulThành phố BusanThành phố Suwon
– Đại học Konkuk (bao gồm cả cơ sở tại ChungJu)- Đại học KyungHee- Đại học Korea- Đại học Kookmin- Đại học Nam Seoul- Đại học Dankook- Đại học Duksung- Đại học Dogguk- Đại học SoGang- Đại học SeoKyung- Đại học Công nghệ Seoul-Đại học Seoul- Đại học Sungsin- Đại học Sookmyung– Đại học Tongmyong- Đại học Dongseo- Đại học Pukyong- Đại học Pusan- Đại học ngoại ngữ Pusan- Đại học HanYang– Đại học SungKyunKwan- Đại học Yonsei- Viện Đại học Nữ giới Ewha- Đại học ChungAng- Đại học Ngoại ngữ Hankuk- Đại học hàng hải và đại dương Hàn Quốc
Du Học Hàn Quốc Vừa Học Vừa Làm - Visa Thẳng 100%
Du Học Hàn Quốc Vừa Học Vừa Làm – Visa Thẳng 100%

Kinh nghiệm nhiều năm tư vấn du học và xử lý hồ sơ cho phép du học TinEdu giúp học sinh có được một bước khởi đầu hoàn hảo nhất trong quá trình chinh phục ước mơ của mình tại xứ Hàn hiện đại, phát triển. Chúng tôi có thể:

  • Hỗ trợ tìm các trường ưu tiên theo nguyện vọng và năng lực của bạn
  • Các khóa học tiếng Hàn được đào tạo bài bản, miễn phí bởi giáo viên Việt và giáo viên Hàn có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy học sinh du học.
  • Xử lý hồ sơ du học, hỗ trợ 100% thủ tục tài chính.
  • Các buổi luyện phỏng vấn với đầy đủ kiến thức để bạn sẵn sàng phỏng vấn xin thư mời của trường Đại học tại Hàn Quốc.

Các kỳ tuyển sinh chính

  • Chương trình học tiếng Hàn sẽ nhập học vào tháng 3,6,9,12 hàng năm
  • Chương trình học chuyên ngành Đại học sẽ nhập học vào tháng 3,9 hàng năm

Những trường nằm trong danh sách này được Lãnh sự quán rất tin tưởng, dễ dàng đậu Visa nên Ban tuyển sinh của nhà trường xét duyệt hồ sơ của học sinh vô cùng nghiêm ngặt, chặt chẽ và việc xin được thư mời không hề đơn giản. Ngoài ra, theo yêu cầu của một số trường, bạn sẽ phải tham gia phỏng vấn để xin thư mời nhập học, điều này đòi hỏi bạn cần có vốn tiếng Hàn tốt và được trang bị mọi kỹ năng thật chu đáo.

Bên cạnh đó, Chính phủ Hàn Quốc cũng tạo điều kiện cho sinh viên làm thêm ngoài giờ. Rất nhiều công việc phù hợp với thu nhập đủ trang trải sinh hoạt phí cho các bạn sinh viên khi du học tại Hàn Quốc như: 

  • Các công việc tại: Nhà hàng, siêu thị, và nhà máy, công xưởng…
  • Thu nhập bình quân 22.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ/ tháng
  • Hàng năm có 3 tháng nghỉ hè Học sinh sẽ không bị hạn chế thời gian đi làm thêm để tăng thu nhập.

Thông thường, du học sinh sẽ mất khoảng thời gian đầu để ổn định học tập và cuộc sống sinh hoạt. Những năm tiếp theo, du học sinh sẽ được vừa học vừa làm để có thể chi trả toàn bộ chi phí cho sinh hoạt và học tập. Rất nhiều trường hợp các bạn du học sinh còn có tiền tiết kiệm gửi về gia đình.

Tuy nhiên, có những lưu ý sau cho những bạn tân du học sinh Hàn:

  1. Tổng chi phí chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm khoảng 200 triệu VNĐ.
  2. 6 tháng đầu tiên qua Hàn Quốc, sinh viên nước ngoài không được phép đi làm thêm.
  3. Thời gian làm thêm 1 ngày từ 4 – 6 tiếng.
  4. Thu nhập dao động từ 22 – 25 triệu đồng, tùy công việc và khả năng tiếng Hàn
  5. Kỳ nghỉ 1 năm khoảng 3 tháng, trong thời gian này các bạn có thể làm thêm từ 8 – 12 tiếng. Thu nhập chắc chắn sẽ cao hơn.

Thu nhập nghe có vẻ hấp dẫn nhưng các bạn du học sinh Việt không nên bị cuốn theo giá trị đồng tiền để rồi chủ quan, lơ là việc học dẫn đến kết quả không tốt, thậm chí còn bị trục xuất về Việt Nam nếu không tuân thủ quy định của Chính phủ Hàn Quốc. 

Học tập và sinh sống tại một đất nước xa lạ, chỉ được nhìn qua TV, phim truyện, sách báo… xa rời vòng tay của gia đình, người thân, bạn bè là điều không dễ dàng với bất kỳ ai. Tuy nhiên, khác biệt giữa người và người chính là sự cố gắng. Con đường thành công không dành cho người thiếu ý chí và yếu đuối, hãy cố gắng thay đổi bản thân, chấp nhận khó khăn vì một tương lai tươi sáng không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình, người thân của bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *